Sữa Bột Enfamil A2 Premium Infant Formula 553g Mỹ cho bé 0 - 12 tháng

 Sữa Bột Enfamil A2 Premium cho bé 0-12 tháng được chiết xuất từ dòng sữa của giống bò Châu Âu thuần chủng A2.




Tại sao sữa bột Enfamil A2 lại được nhiều bậc phụ huynh chọn lựa cho bé yêu nhà mình?


– Thành phần Protein A2 có trong sữa được các chuyên viên hãng Mead Johnson dày công nghiên cứu để mang đến sản phẩm có mùi vị tương đồng với sữa mẹ. Đặc biệt thành phần này chỉ có trong những giống bò thuần chủng Châu Âu, được chăn nuôi rất nghiêm ngặt. Đảm bảo chất lượng sữa cung cấp đạt được những chứng nhận cao về dinh dưỡng.

Kết quả mới đây cho hay, những trẻ em sử dụng dòng sữa Enfamil A2 ít xảy ra những vấn đề liên quan đến hệ tiêu hóa. Hệ tiêu hóa của trẻ được phát triển cứng cáp hơn so với những đứa trẻ đồng trang lứa, cha mẹ đỡ lo lắng hơn về thể trạng của bé.

Ưu điểm của sữa bột Enfamil A2 Premium Infant Formula 553g Mỹ cho bé 0 - 12 tháng


✓ Sữa bột Enfamil A2 cung cấp Protein sữa A2 tự nhiên kết hợp với những công thức hàng đầu của hãng Mead Johnson, chứa thành phần DHA rất quan trọng cho việc phát triển não bộ.

✓ Dòng sữa nguyên chất được lấy trực tiếp từ giống bò Châu Âu thượng hạng.

✓ Tích hợp thành phần prebiotic kép độc đáo để tăng cường hệ miễn dịch, củng cố hệ tiêu hóa của bé.

✓ Thành phần sữa Enfamil A2 tương tự như sữa mẹ, nghiên cứu mới đây cho thấy nó hỗ trợ rất tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ.

✓ KHÔNG thêm đường (sucrose), ngô, hormone tăng trưởng nhân tạo, kháng sinh hoặc GMO.

✓ Sản phẩm thương hiệu sữa nổi tiếng hàng đầu hiện nay.

Thành phần sữa Sữa Bột Enfamil A2 Premium cho bé 0-12 tháng:




Thành phần: Skim Milk (a Source of A2 Milk), Lactose, Vegetable Oil (Palm Olein, Coconut, Soy, and High Oleic Sunflower Oils), Whey Protein Concentrate, and Less than 2%: Galactooligosaccharides (a Type of Prebiotic), Polydextrose (a Type of Prebiotic), Mortierella Alpina Oil (a Source of Arachidonic Acid [ARA]), Crypthecodinium Cohnii Oil (a Source of Docosahexaenoic Acid [DHA]), Calcium Carbonate, Calcium Phosphate, Cupric Sulfate, Ferrous Sulfate, Magnesium Oxide, Manganese Sulfate, Potassium Chloride, Potassium Citrate, Potassium Iodide, Sodium Chloride, Sodium Selenite, Zinc Sulfate, Soy Lecithin, Inositol, Choline Chloride, Ascorbic Acid, Biotin, Calcium Pantothenate, Folic Acid, Niacinamide, Riboflavin, Thiamin Hydrochloride, Vitamin B12, Vitamin B6 Hydrochloride, Vitamin D3, Vitamin K1, Vitamin E Acetate, Vitamin A Palmitate, Taurine, L-Carnitine.

Hướng dẫn sử dụng sữa Enfamil cao cấp cho bé 0-12 tháng Enfamil A2 Premium Infant Formula


Thực hiện theo như hướng dẫn trên sản phẩm. Đảm bảo trước khi pha sữa thì các mẹ cần đảm bảo đã vệ sinh sạch sẽ những dụng cụ để phòng trường hợp gây nên những tai hại không mong muốn cho trẻ.


source https://suaenfagrowplus.blogspot.com/2020/09/sua-bot-enfamil-a2-premium-infant-formula-553g-my.html

Share:

0 nhận xét